Đặt vé máy bay đi Philippines giá rẻ nhất

Vé máy bay đi Philippines giá rẻ


Philippines là một quốc gia xinh đẹp được hình thành từ hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Nơi đây hấp dẫn du khách đặt vé máy bay đi Philippines bởi nét đặc trưng về lịch sử văn hóa cũng như nhiều cảnh đẹp thiên nhiên độc đáo. Đến với Philippines, du khách không chỉ được đắm chìm trong những thiên đường biển xanh cát trắng mà còn được dịp chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang cao nhất thế giới cùng nhiều điều thú vị khác.

vé máy bay đi Philippines giá rẻ


Nên khám phá Philippines vào thời điểm nào?


Điều kiện thời tiết là yếu tố quan trọng nhất góp phần vào sự thành công của chuyến du lịch. Vì vậy, việc tìm hiểu thời tiết trước khi xuất phát là việc cần thiết của bạn.
Với khí hậu nhiệt đới hải dương, Philippines là quốc gia có khí hậu ẩm ướt và nắng nóng. Gồm hai mùa chính, mùa khô từ tháng 12 đến tháng 05, mùa mưa kéo dài từ tháng 06 đến tháng 11. Nếu bạn muốn hòa mình vào tiết trời thoáng đãng, thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tươi mát thì mùa khô là sự lựa chọn lý tưởng…

Di chuyển đến Philippines bằng cách nào?


Hiện nay, du lịch Philipines không còn xa lạ đối với các hãng hàng không. Để chuyến bay đến xứnghìn đảo một cách thuận lơi, du khách có thể chọn các hãng như Malaysia Airlines, Cathay Pacific Airways hay Vietnam Airlines…đây là một trong ba hãng hàng không nổi tiếng đến Philippines.

Đặc biệt, Philippines hiện đang sở hữu hơn 85 sân bay lớn nhỏ khác nhau trải đều khắp đất nước, những sân bay này liên tục mở cửa đón hàng trăm lượt khách nội địa và quốc tế mỗi ngày. Vì vậy, việc bạn cần bây giờ là đặt vé máy bay đi Philippines giá rẻ là có ngay chuyến bay tuyệt vời đến xứ nghìn đảo xinh đẹp.

Đặt vé đi Philippines 

Phương tiện đi lại chính tại Philippines


Du lịch Philippines du khách hoàn toàn yên tâm về phương tiện đi lại. Tùy vào địa điểm và tài chính cá nhân, bạn có thể lựa chọn Taxi, xe Tricycle, Pedicab hoặc xe Kalesa…
Những phương tiện này đều có giá niêm yết, phù hợp túi tiền của đa số du khách. Ngoài ra, nếu là một nhóm người, bạn có thể thuê một chiếc Kalesa (xe ngựa) để tiết kiệm hơn. Trong quá trình di chuyển, du khách có thể dễ dàng thưởng ngoạn khung cảnh nhộn nhịp tại các thành phố.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Philipppines nên ăn gì?


Xứ sở nghìn đảo được biết đến là một trong những trung tâm ẩm thực tinh tế và phong phú trên thế giới. Du lịch Philippines là cơ hội để du khách thưởng thức các món ăn nổi tiếng như cá ngừ đại dương, mỳ mami, adobo, lechon hay cháo arroz caldao… đây là những món ăn phổ biến được yêu thích của người dân bản xứ cũng như khách du lịch quốc tế. Để thưởng thức các món ăn Philippines truyền thống, bạn có thể tìm đến các khu phố trên vịnh Manila hoặc Boracay… xinh đẹp.

du lịch Philippines

Các điểm đến đẹp ở Philippines


Philippines với hơn 8 nghìn hòn đảo khác nhau chắc chắn là điểm tham quan thú vị và hấp dẫn dành cho du khách săn vé máy bay đi Philippines. Hãy cùng chúng tôi khám phá các biển đảo nổi tiếng dưới đây nhé.
Đây là bãi biển nguyên sơ ở Philippines, được CNN bình chọn là bãi biển thơ mộng nhất. Mọi thứ ở biển đảo này vô cùng hoàn hảo, tới mức mọi du khách đặt chân đến đây đều bị mê hoặc, không muốn quay về. Đặc biệt, khi đến đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nơi lưu trú, ăn uống và giải trí.

Vé máy bay giá rẻ đi Boracay


Đây là bãi biển đẹp nhất thế giới, sở hữu vé máy bay đi Boracay, du khách hãy dành thời gian tận hưởng không gian yên bình, tao nhã. Ngoài khung cảnh thiên nhiên hoang dã, nơi đây còn tập trung tất cả những gì bạn muốn như trung tâm mua sắm sầm uất, các khách sạn hiện đại…

Vé máy bay giá rẻ đi Coron


Tọa lạc ở tỉnh Palawan Philippines, Coron là bãi biển có số lượng du khách đến tham quan ngày càng nhiều bởi vẻ đẹp lạnh lùng, nguyên sơ. Nơi đây được bao quanh bởi núi đá sừng sững hòa cùng màu xanh của nước biển tạo thành một khung cảnh đê mê đến tuyệt vời. Coron cũng là điểm ngắm san hô nổi tiếng ở Philippines.

vé giá rẻ đi Philippines

Bảng giá vé máy bay đi Philippines cập nhật tháng 10/2017


Vé máy bay đi Manila (MNL)  Từ 177 USD   
Vé máy bay đi Cebu (CEB)    Từ 164 USD
Vé máy bay đi Caticlan (MPH)           Từ 509 USD   

Vé máy bay đi Manila (MNL)     Từ 174 USD
Vé máy bay đi Cebu (CEB)     Từ 293 USD
Vé máy bay đi Caticlan (MPH)    Từ 548 USD

Vé máy bay đi Manila (MNL)  Từ 154 USD   

Vé máy bay đi Manila (MNL)     Từ 237 USD
Vé máy bay đi Cebu (CEB)     Từ 237 USD

Vé máy bay đi Manila (MNL)    Từ 142 USD

Hãng máy bay Hong Kong Airlines
Vé máy bay đi Cebu (CEB)    Từ 541 USD   
Lưu ý:

Giá vé một chiều hạng Phổ thông đã bao gồm thuế phí.
Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

Giá vé máy bay đi Philippines

Những điểm đến du lịch nổi tiếng


Những năm trở lại đây, Philippines luôn là điểm đến du lịch được rất nhiều nhiều du khách lựa chọn. Đây là nơi có những thắng cảnh thiên nhiên quyến rũ và níu chân du khách. Nếu có cơ hội đến với Philippines, du khách sẽ được thăm vô vàn những hòn đảo đẹp, ngắm biển xanh cát trắng, chinh phục núi lửa và trải nghiệm những điều tuyệt vời khác cùng thiên nhiên.


Với những ai cuồng chân khi mua vé máy bay đi Philippines có thể đến tham quan những hòn đảo tuyệt vời như Batan, Boracay, Siquijor, Coron, El Nido, Panglao, Sỉagao, Puerto Galera, Camiguin. Tại những thiên đường biển đảo này du khách có thể tham gia rất nhiều hoạt động khám phá, trong đó nổi bật nhất là bơi lội và lặn biển ngắm san hô. Còn những ai yêu thích leo núi thì Mout Apo, Binatubo, Taal Volcano là sự lựa chọn tuyệt vời.  Nếu yêu thích những trò giải trí vui bất tận, du khách có thể ghé thăm những khu vực vui chơi ở trung tâm các thành phố lớn như Manila, Quezon, Davao hay Cebu.


các thành phố lớn của philippines

Đặt vé máy bay đi Philippines


Philippines sẽ là điểm đến thú vị dành cho những ai yêu mến thiên nhiên. Nơi đây hứa hẹn đem đến cho du khách những kỳ nghỉ đáng nhớ nhất. Hãy bắt đầu chuyến đi của mình bằng việc mua vé máy bay đi Philippines. Nếu đặt vé sớm, du khách sẽ tiết kiệm được chi phí. Liên hệ với đại lý chúng tôi ngay khi du khách có nhu cầu mua vé máy bay đi du lịch Philippines hay bất kỳ hành trình nào khác. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.

Đặt vé máy bay đi Philippines tại phòng vé việt Today

Nhận xét