Đặt vé máy bay đi Malaysia giá rẻ toàn quốc

Vé máy bay đi Malaysia giá rẻ toàn quốc


Malaysia là một đất nước có thủ đô Kuala Lumpur xinh đẹp cùng những tòa nhà cao chọc trời nổi tiếng thế giới. Để thỏa mãn những đam mê du lịch bạn chỉ cần sắm vé máy bay đi Malaysia. Đến với thiên đường của những lễ hội, ẩm thực và mua sắm. hãng giá rẻ vé máy bay Malaysia airlines

Vé máy bay Malaysia Airlines

Hành trình đến đất nước Malaysia


Thông tin sân bay quốc tế Kuala Lumpur


Là sân bay lớn nhất Malaysia, sân bay quốc tế Kuala Lumpur tọa lạc ở khu vực Sepang cách thủ đô Kuala Lumpur 50 km. Sân bay này được đầu tư vô cùng hiện đại, có khuôn viên rộng 100 km2 với kinh phí lên đến 3,5 tỷ USD. Là sân bay thuộc diện lớn nhất thế giới. Khi đặt chân xuống đây, bạn sẽ thấy thiết kế kiểu mái vòm đặc trưng, tận dụng tối đa năng lượng ánh sáng mặt trời để chiếu sáng.

Sân bay quốc tế Kuala Lumpur có 2 đường băng rộng 60 m dài hơn 4.000 m, có thể phục vụ 120 chuyến/giờ. Sân bay này có tháp kiểm soát không lưu cao 130 m. Hiện nay, sân bay phục vụ hơn 45 triệu hành khách mỗi năm. Điểm đặc biệt của sân bay quốc tế Kuala Lumpur là có khu vực riêng phục vụ các hãng hàng không giá rẻ.

Book vé rẻ đi Malaysia

Nền văn hóa tại Malaysia


Đa văn hóa, đa sắc tộc và đa ngôn ngữ,Malaysia là một trong những điểm đến hàng đầu ở Đông Nam Á. Được biết đến với sự đa dạng sinh họccủa nó – có đến 20phần trăm của các loài động vật trên thế giới - Malaysia là một nơi ưa thích để ghé thăm chonhững người yêu thíchthiên nhiên và những người tìm kiếm cuộc phiêu lưu.
Để ít phụ thuộc hơn vào xuất khẩu và thu hút nhiều du khách đến đất nước, Malaysia đã tạo ra những khẩu hiệu mang tính biểu tượng "Malaysia, Truly Asia" (đậm chất châu Á) vào năm 1999. Điều này dẫn đến thành công mang về hơn 7 triệu khách du lịch. Là một quốc gia không chỉ nổi tiếng với thức ăn của nó mà còn những lễ hội đầy màu sắc, Malaysia có rất nhiều điều cho hầu hết các du khách.
Kuala Lumpur và Kota Kinabalu là những điểm đến phổ biến nhất ở Malaysia, chủ yếu là do giá máy bay giá rẻ được cung cấp bởi hãng hàng không hàng đầu của Malaysia, Air Asia. Các hãng hàng không có các chuyến bay hàng ngày đến cả những điểm đến từ Sân bay Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Malaysia Airlines

Cao chót vót tại 451.9m so với mực đường phố, biểu tượng nổi tiếng thế giới này hiện đang là cấu trúc sinh đôi cao nhất thế giới và tòa nhà chọc trời cao thứ năm. Cầu nối hai tòa tháp cũng là cây cầu hai tầng cao nhất thế giới, cũng lànơi xem phong cảnh tuyệt vời. Tòa nhà có 88 tầng, làm bằng kính và thép ở bên ngoài, và một nội thất lấy cảm hứng từ truyền thống, phản ánh nguyện vọng của Malaysia trong việc di chuyển về phía trước trong khi duy trì bản sắc dân tộc.

Nhiều năm trước, Malacca là một trong những địa điểm phổ biến nhất của Malaysia. Trước khi Kuala Lumpur chuyển đổi từ một khu rừng sốt rét bị nhiễm khuẩn thành một thủ đô cao tầng, Malacca là một trong những cảng thương mại lớn nhất ở Đông Nam Á. Theo thời gian nó thay đổi từ một cảng phát triển mạnh thành một thành phố tù túng và mất sự phổ biến. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Malacca đã được hồi sinh như một điểm tham quan lịch sử. Với nhiều món ăn nổi tiếng Nyonya, đây là một điểm đến phổ biến cho những khách du lịch muốn biết đến di sản văn hóa độc đáo của Malaysia.

Malaysia Legoland

Các đường bay Việt Nam đi Malaysia


Từ Việt Nam chúng ta đến Malaysia chỉ mất vài giờ bay. Hiện nay, hành trình từ Việt Nam đi sang Malaysia có khá nhiều hãng hàng không đang khai thác với dịch vụ và giá vé khác nhau. Bạn có thể mua vé máy bay đi Malaysia giá rẻ tại các hãng hàng không trong khu vực.

Bảng giá vé máy bay đi Kuala Lumpur, tham thảo: Airvina.vn


Đặt vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur giá vé từ 101 usd
Đặt vé máy bay giá rẻ đi Penang giá vé từ 134 usd
Đặt vé máy bay giá rẻ đi Kota Kinabalu giá vé từ  giá vé từ 203 usd
Đặt vé máy bay giá rẻ đi LangkawiKedah giá vé từ 139 usd

Lưu ý:

•        Đây là bảng giá vé khứ hồi hạng phổ thong chưa bao gồm thuế và phụ phí.

•        Giá vé có thể thay đổi tùy vào hạng ghế và thời điểm đặt vé.

đặt vé máy bay đi Malaysia tại Việt Today

Đất nước Malaysia có gì thú vị?


Các điểm đến hấp dẫn


Malaysia từ lâu được coi là điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á. Chuyến hành trình của bạn tại đất nước này sẽ thật đáng nhớ với những trải nghiệm đầy ấn tượng. Bạn có thể tham quan tòa tháp đôi Petronas kỳ vĩ, là biểu tượng của sự phồn vinh và tự hào của người dân Malaysia. Đi dạo ở quảng trường Độc lập Merdeka. Đến cầu nguyện ở thánh đường Putra, được bao phủ bởi mái vòm có những viên đá granite màu hồng tuyệt đẹp. Hoặc chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc hiện đại mang đậm dấu ấn lịch sử như cung điện hoàng gia-Istana Negara.

Ngoài ra, khi sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Malaysia bạn không nên bỏ qua khu rừng nhiệt đới và công viên Nature Park tại vùng Taman Negara. Trải mình trong những bãi biển nguyên sơ tươi tắn của Langkawi và Pangkor. Đến gần với thực vật và động vật hoang dã của rừng mưa nhiệt đới Sabah. Với những du khách muốn mua sắm, ở Malaysia cũng có rất nhiều cửa hàng chuyên bán những mặt hàng thủ công và cả sản phẩm thương hiệu danh tiếng.

malaysia

Ẩm thực Malaysia


Malaysia là nơi giao thoa của nhiều nền ẩm thực hàng đầu trên thế giới. Mỗi dân tộc, mỗi tôn giáo mang đến cho nghệ thuật ẩm thực Malaysia một hương vị, một sắc màu riêng. Tạo nên những món ăn truyền thống vô cùng đặc biệt, đa dạng cả về màu sắc, hương vị lẫn cách chế biến.

Malaysia được xem là nơi có nền ẩm thực khá phong phú, với nhiều món ăn ngon được du nhập từ Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan... Bạn đừng bỏ qua cơ hội được thưởng thức các món ăn bản địa đặc trưng của người Malaysia như nasi lemak, bakute, nasi goreng mee goreng, satay, rojak, …

Nếu muốn thưởng thức nhiều món ăn ngon, lạ miệng với giá cả phải chăng, bạn hãy tìm đến các con đường Petaling ,Alor - Jalan Alor, Central Market, khu China Town… Ở các địa phương khác, bạn cũng sẽ tìm được nhiều đặc sản độc đáo, để lại dư vị khó quên.

Malaysia - đất nước của những lễ hội


Đi kèm với nền văn hóa đặc sắc thì Malaysia cũng được mệnh danh là đất nước có nhiều lễ hội nhất khu vực. Khi bạn đến với đất nước Malaysia sẽ có cơ hội hòa mình vào không gian lễ hội náo nhiệt và độc đáo.
Nếu sắm vé máy bay đi Malaysia giá rẻ vào tháng 5 thì bạn sẽ được tham gia lễ hộ Sắc màu để tôn vinh nét văn hóa đa sắc tộc của đất nước xinh đẹp này. Là một đất nước có nhiều chùa chiền và nhiều tín đồ theo đạo Phật, nên ở Malaysia còn có một lễ hội dành cho những người con đạo Phật. Đó là lễ hội Hari Raya Aidilfitri được điễn ra hằng năm vào khoảng tháng 8-9.

Cộng đồng người Hoa ở Malaysia còn mừng trung thu bằng lễ hội Du lịch Đèn lồng, đường phố sẽ được trang hoàng những chiếc đèn lồng lung linh đủ màu sắc. Có lễ hội Ánh sáng diễn ra vào tháng 11 với những hoạt động đặc sắc như thắp đèn, cầu nguyện…Đến với Malaysia bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về những lễ hội làm say đắm lòng người.

vé máy bay đi Malaysia

Hãng máy bay đi Malaysia


Vé máy bay hãng Asia Airways (3K)
Vé máy bay hãng Royal Brunei Airlines (BI)
Vé máy bay hãng Cathay Dragon (KA)
Vé máy bay hãng SilkAir (MI)

Đặt vé máy bay đi Malaysia giá rẻ nhất tại Việt Today


Đặt vé đi Malaysia giá rẻ nhất tại Việt today chúng tôi cám kết đặt tốt nhất, tư vấn hành trình đường bay tốt nhất cho quý khách,
thông tin liên hệ: Công Ty TNHH Du Lịch Việt Today
địa chỉ: 31a Cao Bá nhạ, Nguyễn Cư Trinh, Q.1, tp Hồ Chí Minh.
điện thoại: 0898 482 860 - hotline: 0932 259 915 - 0943 959651 – 0941 197 590

Nhận xét