Top 1 đặt vé đi Trung Quốc giá rẻ tháng 102017

Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ. Có bao giờ bạn ao ước được đến  Vạn Lý Trường Thành, Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, hay đến những địa danh du lịch nổi tiếng đẹp như một thiên đường hạ giới? Vậy thì còn chờ gì mà không nhanh tay đặt ngay chiếc vé máy bay đi Trung Quốc. Tất cả những mong ước kể trên của bạn sẽ ngay lập tức trở thành hiện thực, mang đến bạn một chuyến hành trình mà khó có nơi nào sánh bằng.


Thông tin về sân bay ở Trung Quốc


Là một trong số những quốc gia có diện tích lãnh thổ lớn nhất thế giới, Trung Quốc tự hào với số lượng sân bay lên đến 222 sân bay. Các sân bay này phân bố rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, thuận lợi cho người dân và du khách di chuyển bằng đường hàng không. Bắc Kinh, Quảng Châu và Thượng Hải là cửa ngõ hàng không chính vào Trung Quốc. Theo đó có 5 sân bay lớn và bận rộn nhất, gồm: Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh, Sân bay Quốc tế Phố Đông, Sân bay Quốc tế Bạch Vân, Sân bay Quốc tế Thành Đô và Sân bay Quốc tế Hàm Dương.


Giá vé máy bay đi Trung Quốc


Hiện tại, chặng bay giữa Việt Nam – Trung Quốc có khá nhiều hãng hàng không khai thác. Trong đó có thể kể đến các hãng bay nổi bật, như: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, China Eastern AirlinesCathay PacificAsiana Airlines,… tạo điều kiện thuận lợi để hành khách có thể dễ dàng sở hữu cho mình cặp vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp giá vé máy bay một số hành trình phổ biến trên chặng bay này để quý khách tham khảo.

Bảng giá vé máy bay đi Trung Quốc

Vé máy bay từ Hà Nội/ Tp. Hồ Chí Minh
vé máy bay giá rẻ đi Thượng Hải giá vé từ 192 usd
vé máy bay giá rẻ đi Bắc Kinh giá vé từ 278 usd
vé máy bay giá rẻ đi Quảng Châu giá vé từ 286 usd
vé máy bay giá rẻ đi Hồ Nam giá vé từ 289 usd
vé máy bay giá rẻ đi Tây An giá vé từ 324 usd

Lưu ý:
Đây là bảng giá vé hai chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí
Giá vé có thể thay đổi tùy vào hạng ghế và thời điểm đặt vé

  • vé máy bay đi quảng châu trung quốc giá rẻ
  • vé máy bay khứ hồi đi trung quốc
  • vé máy bay đi trung quốc bao nhiêu tiền
  • tu viet nam bay qua trung quoc mat bao lau
  • thời gian bay từ việt nam sang trung quốc
  • vé máy bay đi bắc kinh trung quốc
  • thoi gian bay tu tphcm den trung quoc
  • các hãng máy bay đi trung quốc

Tại Việt Nam, có nhiều hãng hàng không nổi tiếng khai thác chuyến bay từ Việt Nam đi Trung Quốc như Vietnam Airlines, Airlines, China Southern và AirAsia… Du khách có thể xuất phát tại sân bay Nội Bài hoặc sân bay Tân Sơn Nhất với nhiều chuyến liên tục trong ngày. Chuyến bay sớm nhất trong ngày từ Việt Nam sang Trung Quốc là 6h30 (Vietnam Airlines) và 8h35 đối với China Southern…


Nên du lịch Trung Quốc vào thời gian nào?

Trung Quốc là đất nước rộng lớn với nhiều miền khí hậu khác nhau. Du khách đặt vé máy bay rẻ đi Trung Quốc có thể đến đây vào bất kì thời gian nào. Với khí hậu chia thành 3 miền rõ rệt, miền Bắc có khí hậu lạnh khắc nghiệt, miền Trung sở hữu khí hậu ôn đới và khí hậu tiểu nhiệt đới là ở miền Nam. Tùy vào sở thích và địa điểm đến du lịch của từng người để lựa chọn cho mình thời gian khám phá Trung Hoa.

Thưởng thức món ẩm thực Trung Quốc


Trung Quốc là nước có nền văn hóa đa dạng, đặc biệt ẩm thực nơi đây là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa Đông và Tây. Các món ăn ở Trung Quốc hầu như không sử dụng nước mắm làm gia vị, thay vào đó là xì dầu và đồ ăn nhiều mỡ.
Du khách đến đây nên mang theo mì gói, vừng, muối hoặc lương khô… để phòng khi không hợp khẩu vị.  Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn ngon như đậu hũ Tứ Xuyên, vịt quanh Bắc Kinh hoặc hoành thánh… Đây là những món ăn làm nên thương hiệu của nền ẩm thực Trung Hoa. 

Nên mua gì khi đi du lịch Trung Quốc vào tháng 10


Hàng hóa ở Trung Quốc vô cùng đa dạng, gồm nhiều mặt hàng khác nhau từ cao cấp, sang trọng đến bình dân. Bạn có thể mua những sản phẩm cần thiết như quần áo, giày dép, mỹ phẩm… để sử dụng hoặc làm quà. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ khi bạn mua sắm ở đây là cần đối chiếu giá tại siêu thị với các trung tâm trước khi mua đồ, bởi giá hầu như chênh lệch rất cao. Đồng thời, nên mặc cả và kiểm tra kĩ sản phẩm của mình. Tránh trường hợp sai sót hoặc hiểu lầm đáng tiếc.


Đăng ký nơi lưu trú nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ


Du khách mua vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ hoàn toàn yên tâm về nơi lưu trú của mình. Với hệ thống khách sạn, nhà nghỉ đa dạng, bạn có thể chọn cho mình những khách sạn giá tốt và đẹp như sau: Hotel Kapok Wangfujing (địa chỉ: 16 Donghuamen Street Dongcheng , Phố Wangfujing Bắc Kinh); Shanghai City Central Youth Hotel (địa chỉ: No 50, Lane 300, đường Wuning, Putuo, Thượng Hải) hoặc Inn Hotel Hong Kong (địa chỉ: 60 Portland Street, Yau Ma Tei, Hong Kong)...
Một lưu ý nhỏ là trước khi nhận phòng, du khách nên kiểm tra kĩ các đồ dùng tại phòng, nếu không bạn sẽ phải đền tiền cho những đồ hỏng mà mình không gây ra. Ngoài ra, việc sử dụng đồ ăn uống có sẵn có trong tủ lạnh hoặc dùng điện thoại của khách sạn, bạn phải thanh toán hoàn toàn chi phí phát sinh sau khi trả phòng.

Bok vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ nhất

Đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi Trung Quốc giá rẻ nhất tại Việt Today chúng tôi cam kết đặt vé giá rẻ nhất. tư vấn hành trình bay giá rẻ, hỗ trợ làm visa đi Trung Quốc, hỗ trợ hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay đi Trung Quốc giá tốt nhất. mọi thông tin tư vấn thêm về hành trình bay và giá vé máy bay vui lòng liên hệ qua Phòng vé máy bay cấp 1 Việt Today. hotline: 0932259915.


Nhận xét