Đại Lý Vé Máy Bay Đi Mỹ Giá Rẻ

Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Mỹ 
Nước Mỹ với 50 tiểu bang, mỗi tiểu bang với phổ thông thành thị khác nhau, theo ấy hệ thống con đường bay trong khoảng Việt Nam tới Mỹ rất phổ thông. - Hành trình bay từ Việt Nam tới Mỹ gồm hai hay 3 chặng bay nối chuyến như sau: Chặng bay quá cảnh: từ Hà Nội hoặc TPHCM tới 1 trong những sân bay như Narita - Tokyo, Đào Viên - Đài Bắc, Incheon - Seoul, Hongkong thuộc khu vực Đông Bắc Á. Chặng bay vượt biển: trong khoảng sân bay trong Đông Bắc Á vượt thái hoà Dương đến các phi trường quốc tế ở bờ Tây (San Francisco, Los Angeles) hay bờ Đông Hoa Kỳ (New York, Washington DC, Chicago) hoặc miền Nam Hoa Kỳ (Houston-Texas). Hành khách sẽ làm giấy tờ nhập cảnh vào Mỹ tại những trường bay "lối vào” này. Chặng bay nội địa: sau lúc làm cho thủ tục nhập cảnh, hành khác ra xe về nhà hoặc từ sân bay quốc tế này tiếp diễn bay tới thị thành điểm tới bằng tàu bay nội địa. - các người thuộc diện định cư hoặc du học sinh với thể được một số hãng trợ giá đặc thù. - Du học sinh ko được nhập cảnh vào Mỹ sớm hơn 30 ngày so sở hữu ngày nhập học ghi trên tờ mẫu I-20 của trường. - Vé sở hữu thời gian quá cảnh ngắn (khoảng 2-4 giờ) thường đắt hơn vé có thời gian quá cảnh dài (6-10 giờ) từ cả trăm cho đến vài trăm đô la Mỹ. Vé với thời gian quá cảnh từ 6-10 giờ thường với những chương trình giúp hành khách thư giãn trong thời kì chờ đợi như là khách sạn ngủ nghỉ, thăm quan thành thị. Bạn nên xem kỹ các chương trình này từ các hãng bay hoặc phi trường để sắm chương trình miễn phí. - Nước Mỹ là một trong những quốc gia xin Visa khó nhất. Bạn cần chuẩn bị giấy tờ phần nhiều gồm hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng tính đến ngày dự định đi, đơn xin cấp visa, ảnh chụp theo đúng yêu cầu của lãnh sự quán, v.v. và giải đáp phỏng vấn xác thực, ngắn gọn. Bạn cũng nên xin visa càng sớm càng tốt. không chỉ mang nước Mỹ ví như bạn muốn đặt vé phi cơ đi Canada thì cũng chuẩn bị như vậy thủ tục như đi Mỹ. - Tổng thời gian bay trong khoảng Việt Nam sang Mỹ khoảng trong khoảng 22 đến 56 tiếng. - Điểm transit càng đa dạng, thời kì transit càng dài thì giá vé càng phải chăng. - Vé tới các tỉnh thành bờ Tây (như Los Angeles, San Francisco, …) có phần thấp hơn tí chút so có vé đi đến bờ Đông (New York, Chicago, …) do quãng con đường bay sở hữu ngắn hơn. - Vé tới những thị thành nhỏ, nằm xa những trường bay quốc tế sẽ mắc hơn vì phải mang thêm chặng bay nội địa thực hiện bởi những hãng hàng không nội địa Hoa Kỳ.

[IMG] 

Giá vé tàu bay đi Mỹ hãng Eva Air


• Giá vé máy bay hồ chí minh đi Seattle từ 950 đô la Mỹ

• Giá vé máy bay hồ chí minh đi Toronto trong khoảng 1.265 USD

• Giá vé máy bay hồ chí minh đi Guam trong khoảng 889 đô la

• Giá vé máy bay hồ chí minh đi Chicago từ 955 đô la

• Giá vé máy bay hồ chí minh đi Los Angeles từ 924 đô la

• Giá vé máy bay hồ chí minh đi San Francisco từ 821 đô la

• Giá vé máy bay hồ chí minh đi Vancouver trong khoảng 816 đô la

một số đường bay tới thành phố lớn của nước Mỹ - Việt Today


Vé máy bay Hà Nội – New York: hiện có khoảng 16 hãng hàng không khai thác đường bay này. Có thể kể đến như Qatar AirwaysEtihad Airways; Jet Airways; Asiana Airlines; American Airlines; Vietnam Airlines… Trung bình 1 ngày có khoảng 44 – 47 chuyến bay được khai thác từ Hà Nội –  New York. Giá vé máy bay Hà Nội đi New York dao động trong khoảng từ 871 usd – 2682 usd. Theo đó đường bay này sẽ phải qua 1 đến 2 trạm trung chuyển. Thời gian bay chặng này dao động từ 19h đến 38h.

Vé máy bay Đà Nẵng – Washington: được khai thác bởi 6 hãng hàng không quốc tế (Etihad AirwaysKorean AirCathay Pacific; Air France; Dragonair) và hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Theo cập nhật trên hệ thống đặt vé Airvina.vn giá vé chặng này dao động từ 1108 usd – 4695 usd. Trung bình mỗi ngày có khoảng 38 – 40 chuyến bay từ Đà Nẵng – Washington. Hầu hết các chuyến bay đều phải qua 1 đến 2 trạm trung chuyển với tổng thời gian bay 1 chuyến khoảng từ 23h đến 33h.

Vé máy  bay Tp Hồ Chí Minh - Los Angeles: Có khoảng 22 hãng hàng không khai thác đường bay này như Asiana Airlines; Japan AirlinesChina Southern AirlinesEmirates; Vietnam Airlines…Trung bình mỗi ngày có từ 29 – 32 chuyến bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh - Los Angeles với đường bay quá cảnh tại 1 đến 2 trạm trung chuyển. Tổng thời gian bay 1 chiều cho chặng này dao động từ 17h đến 35h. Giá vé các hãng khai thác chặng bay này được mở bán với mức giá từ 923 usd – 4182 usd.

Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, được tính ở thời điểm hiện tại, đãbao gồm thuế phí.

[IMG] 

Đặt vé máy bay đi Mỹ tại Phòng vé giá rẻ Việt Today


Để trải nghiệm những tấm vé đi Mỹ giá rẻ nhất , hãy gọi ngay cho chúng tôi 0932259915 để được tư vấn hành trình bay đi Mỹ  hay đến một quốc gia nào khác bằng đường hàng không , chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm đặt vé giá rẻ nhất cho bạn , ngoài ra bạn có thể tự đặt giữ chỗ cho hành trình của mình thông qua web site: http://dulichviettoday.com/ . giữ chỗ nhanh chóng giá rẻ uy tín.
Việt Today cam kết bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất cho bạn.

Nhận xét