Đặt vé máy bay đi Thụy Điển giá rẻ nhất

Vé máy bay đi Thụy Điển

Vùng đất của những người Viking cổ đại và cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Girl with the Dragon Tattoo, Thụy Điển có những đặc điểm phân chia theo mùa. Vào mùa hè, thời tiết bình dị cho phép khách du lịch và người dân địa phương cũng như để thưởng thức các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, bơi lội và các môn thể thao khác tới muộn vào buổi tối, như Midnight Sun tỏa sáng cho đến gần 11 giờ đêm. Tuy nhiên, một kỳ nghỉ mùa đông ở Thụy Điển lại là trải nghiệm các hoạt động hoàn toàn khác biệt, như xe trượt băng chó kéo, câu cá trên băng, trượt tuyết và trượt tuyết bằng giầy, khi thời tiết trở lạnh mang lại cơn gió lạnh, tuyết sâu và đêm dài đen.
Điểm nhấn đầy thú vị của du lịch Thụy Điển là sự thay đổi cảnh quan và hoạt động theo mùa, tuy nhiên; bên cạnh trải nghiệm thiên nhiên tươi đẹp hàng triệu du khách còn thưởng thức các thú vui văn hóa tinh vi của các thành phố, đặc biệt là ở thủ đô Stockholm. Với một lịch sử đáng tự hào được hình thành qua nhiều thiên niên kỷ, nhiều bảo tàng và các tòa nhà hoàng gia xung quanh thành phố là một điểm đến hấp dẫn để đến thăm. Các điểm tham quan hiện đại của Stockholm chỉ là hấp dẫn, với một cuộc sống về đêm sôi động, và một loạt các nhà hàng và cửa hàng tuyệt vời.
Nhưng Stockholm không phải là thành phố duy nhất ở Thụy Điển giá trị du lịch thăm quan. Một số thị trấn nhỏ hơn như Gothenburg, Malmö, Uppsala và bắc Kiruna và tất cả đó là các điểm tham quan độc đáo cung cấp cho khách du lịch tại Thụy Điển, từ công viên giải trí đến các nhà thờ lịch sử và các tour du lịch thuyền của các quần đảo ở Biển Baltic.



Đến với Thụy Điển qua đường hàng không

Để biết thông tin về thời gian đến và đi cũng như rất nhiều các thông tin khác về chuyến bay và sân bay tại Thụy Điển, hãy truy cập vào các website Luftfartsverket - Cảng hàng không Thụy Điển và Dịch vụ Air Navigation.


Sân bay chính:


Sân bay Stockholm Arlanda - phục vụ hãng hàng không lớn nhất. Bạn nên tra cứu thông tin các trang web của sân bay Stockholm để biết thông tin về chuyển giao giữa các sân bay khác và thành phố Stockholm.

Sân bay Göteborg Landvetter - phục vụ một số hãng hàng không quốc tế và cung cấp xe buýt vận chuyển thuận tiện (20 phút) đến trung tâm Gothenburg.

Sân bay Copenhagen Kastrup (Đan Mạch) - phục vụ hãng hàng không lớn nhất. Tọa lạc trên một hòn đảo giữa Copenhagen và Malmö, nó phục vụ tốt cho những chuyến đi tới miền nam Thụy Điển. Có tàu kết nối từ sân bay đến cả hai thành phố.

Sân bay nhỏ:


Sân bay Stockholm Skavsta - sân bay cho các hãng hàng không giá rẻ như Ryanair và Wizzair. Nằm khoảng 100 km từ Stockholm, gần thị trấn Nyköping.

Sân bay Stockholm Vasteras - các chuyến bay quốc tế đi / đến Copenhagen và London. Cũng khoảng 100 km từ Stockholm.

Sân bay Göteborg City Airport - nằm chỉ cách 14 km từ trung tâm Gothenburg, sân bay này được sử dụng bởi Ryanair, Wizzair và Germanwings.

Sân bay Malmö-Sturup - phục vụ các chuyến bay nội địa và các chuyến bay giá vé thấp. Nằm cách khoảng 30 km từ Malmo.

Hầu hết các sân bay có thể đến được bằng Flygbussarna – Xe đưa đón Sân bay với vé khoảng 70-100 krona Thụy Điển. Đến sân bay Sân bay Copenhagen bằng xe lửa là lựa chọn tốt nhất. Xem trên trang Skånetrafiken để biết thêm thông tin về lịch trình.


Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Thụy Điển

Hành trình nối liền từ Việt Nam tới Thụy Điển được khai thác bởi nhiều hãng hãng hàng không như Qatar Airways, Vietnam Airlines, Dragonair, Cathay Pacific


Du lịch trên đất nước Thụy Điển

Thụy Điền Với điểm nhấn là các ngôi làng đẹp như tranh vẽ thời trung cổ, những cái hồ yên tĩnh, khu rừng tươi tốt, những hòn đảo ven biển và thành phố quốc tế, tham quan ở Thụy Điển là một điều đáng để bỏ đồng tiền. Với một buổi để trải nghiệm các điểm tham quan lịch sử và văn hóa, hãy tận hưởng không khí trong lành của Thụy Điển bằng cách hít thở thật sâu; bạn sẽ mất cả một ngày chỉ để đi chơi ở một công viên của Thụy Điển và thưởng thức một bữa ăn ngoài trời.

Hướng lên phía bắc để khám phá vùng lãnh nguyên băng giá và Di sản Thế giới của UNESCO trong những khu vực Laponian ở Lappland - Laponian area in Lappland, nếm thử một số món bít tết tuần lộc, hay bạn sẽ kinh ngạc Bởi cực quang bắc cực Northern Lights (Aurora Borealis), và khám phá những Ice Hotel – khách sạn băng được điêu khắc mỗi năm bởi những người Sami trong tháng mùa đông.

Đi về phía nam đến thủ đô Stockholm, nơi tự hào với hơn một chục hòn đảo để khám phá bằng thuyền hàng ngày, một cách thưởng thức tuyệt vời cuộc sống về đêm ảo kỳ với hoạt động câu cá đại dương từ trái tim của thành phố. Đến với thành phố cổ kính Gamla Stan (Old Town), một mê cung của những con đường sỏi đá hẹp, bởi một ngôi nhà lịch sử bao quanh lâu đài Hoàng gia – nơi mà Hoàng gia Thụy Điển đã cư trú kể từ thế kỷ thứ 13, hoặc một hoạt động khác là khám phá các kênh rạch của Gothenburg.
Các làng chài ven biển phía tây là nơi dường như dành cho những người yêu hải sản. Thành phố Viking cổ đại nơi các tòa nhà mới nhất có niên đại từ thế kỷ thứ 18 và hơn 150 bảo tàng có thể được vào thăm quan.

Những tháng mùa hè là thời gian phổ biến nhất để đến với Thụy Điển, nhưng quốc gia này thực sự là một điểm đến quanh năm, tuy nhiên thời gian thăm quan ban ngày ngắn hơn vào những tháng màu đông. Với vô số các điểm tham quan và di tích lịch sử tuyệt đẹp, đến với Thụy Sĩ bạn sẽ mất vài tuần đến cả tháng để có thể trạm tay vào đầu một tảng băng trôi, trong những khu vực ảo diệu của quốc gia.


Từ Việt Nam đến với đất nước Thụy Điển, con đường nhanh nhất và an toàn nhất là đường hàng không. Để sở hữu vé máy bay đi Thụy Điển không còn là vấn đề phức tạp. Bạn có thể sử dụng dịch vụ hàng không tại 3 cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng).
 Giá vé máy bay đi Thụy Điển chỉ từ: $720-$731.




Nhận xét