Đại lý vé máy bay đi Campuchia

Vé máy bay đi Campuchia

Campuchia đi dọc theo vùng biển nhiệt đới của Vịnh Thái Lan và có chung một phần biên giới với Việt Nam, Lào và Thái Lan. Campuchia có rất nhiều điều bí ẩn để cung cấp cho các nhà thám hiểm dũng cảm, ưa thích sự khám phá. Đi lại bằng xe tuk-tuk dọc theo những con đường tấp nập người qua lại của thủ đô Phnom Penh là một hoạt động mà mọi du khách khi đến với Campuchia nên trải nghiệm một lần. Đến Campuchia gần Sihanoukville hoặc khám phá các biệt thự Pháp đổ nát của thị trấn nghỉ mát một thời vàng son của Krông Kep.

vé máy bay đi campuchia

Các hãng máy bay đi Campuchia

AirAsia, China Southern, Cambodia Angkor Air, Dragonair, Lao Airlines, Qatar Airways, Thai AirAsia, Thai Airways, SilkAir, Vietnam Airlines,...


đặt mua vé giá rẻ đi campuchia tại việt today


Campuchia có các sân bay quốc tế ở Phnom Penh và Siem Reap.


Các chuyến bay trực tiếp kết nối Sân bay quốc tế Phnom Penh (trước đây là sân bay quốc tế Pochentong) với Trung Quốc đại lục (Bắc Kinh, Quảng Châu, Thượng Hải), Hồng Kông, Lào (Vientiane), Malaysia (Kuala Lumpur), Singapore, Hàn Quốc (Incheon), Đài Loan (Đài Bắc), Thái Lan (Bangkok) và Việt Nam (Thành phố Hồ Chí Minh).

Các chuyến bay trực tiếp kết nối Siem Reap - Sân bay với Trung Quốc đại lục (Bắc Kinh, Quảng Châu, Thượng Hải), Lào (Pakse, Vientiane), Malaysia (Kuala Lumpur), Singapore, Hàn Quốc (Incheon, Busan), Thái Lan (Bangkok), Qatar Angkor International ( Doha) và Việt Nam (Hà Nội, TP Hồ Chí Minh).

Du khách đặc biệt sẽ đến thăm các ngôi đền Angkor có thể thích đến với sân bay Siem Reap vì sân bay này chỉ cách khu đền Angkor vài phút đi đường; Tuy nhiên như hãng Bangkok Airways có độc quyền về các chuyến bay trực tiếp giữa Bangkok và Siem Reap, và những chuyến bay này rẻ hơn rất nhiều để bay đến Phnom Penh và đi xe buýt (hoặc quá cảnh từ Bangkok).

vé máy bay đi campuchia hãng Air Asia

Những vé máy bay đi Camphuchia giá rẻ của hãng Air Asia đã giới thiệu các chuyến bay từ Kuala Lumpur và Bangkok đến Phnom Penh và Kuala Lumpur đến Siem Reap. Tiger Airways hiện có các chuyến bay thẳng hàng ngày giữa Singapore và Phnom Penh, trong khi Jetstar Asia đã bắt đầu bay từ Singapore đến Siem Reap và Phnom Penh.

Bảng giá rẻ đi Campuchia

Hãng hàng không hoạt động vào / từ Campuchia gồm Asiana Airlines, Bangkok Airways, China Southern Airlines, Dragonair, Eva Airways, Korean Air, Lao Airlines, Malaysia Airlines (MAS), Qatar Airwayss, Shanghai Airlines, Siem Reap Airways (một công ty con của Bangkok Airways), SilkAir, Singapore Airlines, Thai Airways International, Việt Nam Airlines, và Cebu Pacific Airlines.

Nhận xét

  1. Nếu chịu khó theo dõi thông tin về chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không Vietnam A Airlines bạn sẽ có cơ hội săn tìm được những tấm vé giá rẻ bất ngờ như tấm vé máy bay đi Huế . Liên hệ: https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-hue-gia-re

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét