Đại lý vé máy bay đi Trung Quốc - Airvina.vn

Thông tin về sân bay ở Trung Quốc


Trung Quốc là một trong số các quốc gia với diện tích cương vực lớn nhất toàn cầu, Trung Quốc tự hào sở hữu số lượng phi trường lên đến 222 trường bay. những sân bay này phân bố rộng khắp các đô thị trên toàn quốc, tiện lợi cho người dân và du khách chuyển di bằng tuyến đường hàng ko. Bắc Kinh, Quảng Châu Thượng Hải là lối vào hàng ko chính vào Trung Quốc. Theo đó có 5 sân bay lớn và bận rộn nhất, gồm: trường bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh, trường bay Quốc tế phường Đông, phi trường Quốc tế Bạch Vân, phi trường Quốc tế Thành Đô và sân bay Quốc tế Hàm Dương.

VE MAY BAY DI TRUNG QUOC GIA RE


Giá vé máy bay đi Trung Quốc


hiện tại, chặng bay giữa Việt Nam – Trung Quốc sở hữu khá phổ thông hãng hàng không khai thác. Trong đấy mang thể đề cập tới những hãng bay nổi bật, như: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, China Eastern Airlines, CathayPacific, Asiana Airlines,… tạo điều kiện thuận lợi để hành khách với thể thuận lợi với cho mình cặp vé tàu bay đi Trung Quốc giá thấp. Dưới đây chúng tôi xin phân phối giá vé phi cơ 1 số hành trình phổ thông trên chặng bay này để người dùng tham khảo:

Vé máy bay Hà Nội – Bắc Kinh


  • Giá vé (usd) 203 Cathay Pacific Airways
  • Giá vé (usd) 205 China Southern Airlines
  • Giá vé (usd) 268 HongKong Airlines

Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh – Quảng Châu

  • Giá vé (usd) 19 Jetstar Pacific
  • Giá vé (usd) 82 Malindo Air
  • Giá vé (usd) 111 China Eastern Airlines

Vé máy bay Đà Nẵng – Thượng Hải

  • Giá vé (usd) 189 Air Macau
  • Giá vé (usd) 219 Vietnam Airlines
  • Giá vé (usd) 261 Cathay Pacific Airlines


VE DI TRUNG QUOC

Chặng bay từ việt Nam đi Trung Quốc

Trục đường bay Hà Nội – Bắc Kinh: con đường bay này hiện được khoảng 15 hãng hàng ko khai thác với tần suất khoảng 47 chuyến bay/ngày. có thể nói đến 1 số hãng hàng không với tần suất khai thác lớn là: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Cathay Pacific Airways, Singapore Airlines, HongKong Airlines…. Giá vé cho chặng bay này chao đảo từ 203 USD – một.891 đô la Mỹ.
Trục đường bay Tp Hồ Chí Minh – Quảng Châu: được các hãng hàng không: China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, Pacific Airlines… đầu cơ khai thác sở hữu tần suất khoảng 48 chuyến bay/ngày. Giá vé cho chặng bay này thường ngả nghiêng trong khoảng 19 đô la Mỹ – 4.435 đô la Mỹ. Jetstar Pacific thường xuyên là hãng sở hữu giá vé phải chăng nhất ở hành trình này
Tuyến phố bay Đà Nẵng – Thượng Hải: Air Macau, Cathay Pacific Airways, Dragonair , VietJet Air, Vietnam Airlines, Asiana Airlines… là các hãng hàng ko mang tần suất khai thác lớn nhất cho con đường bay này. bên cạnh đó, còn rất nhiều những hãng hàng không khác khai thác con đường bay này, nâng tổng số những chuyến bay lên đến 50 chuyến/ngày. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 189 USD – 2.319 đô la Mỹ.

DAT VE MAY BAY DI TRUNG QUOC

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc tại Airvina.vn


Để đặt vé máy bay đi Trung Quốc quý người dùng với thể tróc nã cập website: airvina.vn – Đại lý vé phi cơ chính thức của 3 hãng hàng ko nội địa và hơn 300 hãng hàng ko quốc tế. Website của chúng tôi tích hợp đa dạng chức năng tiên tiến giúp bạn với một chuyến bay bằng lòng cả về lộ trình lẫn giá bán tiết kiệm. 
Gọi ngay:0932259915 – 0943959651 Công Ty TNHH Du Lịch Việt Today

VIỆT TODAY CAM KẾT BÁN VÉ GIÁ RẺ UY TÍN




Nhận xét