Đại Lý Vé Máy Bay Vanila Air

Đại Lý Vé Máy Bay Vanila Air

Hãng hàng không Vanilla Air: Vé máy bay, Các chuyến bay giá rẻ - Hãng hàng không giá rẻ trụ sở tại Tokyo Trang đặt chỗ chính thức Hãng hàng không giá rẻ mới của Nhật - Vanilla Air Bay từ Narita đến Okinawa.
- Gói Vanilla Vui vẻ: dành cho khách hàng đặt vé máy bay Vanilla Air sớm và nhằm đợt khuyến mãi của hãng (Đây là gói rẻ nhất và thường áp dụng điều kiện vé khắt khe nhất) Tuy nhiên vẫn cho hành lý xách tay 10kg. Chỗ ngồi sẽ được chọn ngẫu nhiên khi làm check in, khách hàng vẫn có thể trả tiền thêm cho chỗ ngồi và hành lý mua thêm.
- Gói Vanilla Cơ bản: là gói dành cho khách hàng đặt vé sớm với giá ưu đãi của Vanilla Air. Giá vé chỉ tổng cộng chỉ có hành lý 10kg xách tay. Chỗ ngồi sẽ được chọn ngẫu nhiên khi làm check in, khách hàng vẫn có thể trả tiền thêm cho chỗ ngồi và hành lý mua thêm.
- Gói Vanilla Trọn gói: Gói này ngoài hành lý xách tay 10kg còn có thêm 20kg hành lý ký gửi, chọn phép chọn chỗ ngồi free từ hàng ghế số 2 trở đi. Vé được phép hủy vé với mức phí tùy theo từng chặng hãng quy định.
Sau khi chọn được gói thích hợp quý khách ưng ý nhất và tiến hành xác nhận đặt vé và thanh toán để lấy vé. Có 2 cách đơn giản sau:
- Đến trực tiếp văn phòng đặt vé máy bay Vanilla Air và thanh toán nhận vé tại văn phòng. Đặc thù của vé máy bay Vanilla Air là không được giữ chỗ chờ thanh toán nên Đại lý đặt vé máy bay Vanilla Air không thể giữ chỗ và giao vé tận nơi như thông thường.
Với vé máy bay Vanilla khi xuất phát từ Việt Nam sẽ có phí thanh toán, và phí dịch vụ đặt vé gộp là 165.000đ/1 vé. Còn đối với trường hợp xuất phát từ nước ngoài, tùy chặng sẽ có phí cao hơn do chênh lệch về tỷ giá.
Địa chỉ: 31A Cao Bá Nhạ Nguyễn Cư Trinh Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0943959651 - Hotline: 0904438229 - 0941197590
Email: dulichviettodayvn@gmail.com - Skype & Zalo: 0932259915

Nhận xét

  1. tin hót 2019 Vietnam A Airlines sắp mở địa lý vé máy bay với mức gía vô cũng ưu đãi cho bạn và gia đình có thể đi du lịch tại nhiều nơi

    Trả lờiXóa
  2. BambooAirs đang tung ra những loạt Vé Máy Bay Đi Nha Trang Giá Rẻ Nhất. Hãy nhanh chân săn cho bạn và gia đình những tấm vé để có cơ hội đi du lịch, nghỉ dưỡng, Liên hệ: http://Bambooairs.com

    Trả lờiXóa
  3. mua ngay tấm vé máy bay rẻ nhất đi Phú Quốc tại Vietnam A Airline Liên hệ:.https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-phu-quoc-gia-re

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Book vé máy bay đi Mỹ khám phá Boston được thành lập vào năm 1630, là thành phố lớn nhất của vùng New England với nền văn hóa lâu đời bậc nhất nước Mỹ.

    Thành phố thu hút du khách bởi những địa danh nổi tiếng: bảo tàng mỹ thuật Boston, cảng Boston Harbor, bảo tàng Museum of Science, nhà hát kịch Charles,… Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi Chicago .

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét