Đặt mua vé máy bay Vietjet Air giá rẻ

Công ty Cổ phần Hàng không VietJet, hoạt động với tên VietJet Air, là hãng hàng không giá rẻ tư nhân đầu tiên của Việt Nam có trụ sở tại thủ đô Hà Nội 0932259915

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air giá rẻ

Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ tư nhân đầu tiên của Việt Nam có trụ sở tại thủ đô Hà Nội. Với sự ra đời của mình, hãng đã đánh dấu sự phát triển của hãng hàng không giá rẻ, uy tín và chất lượng. Không chỉ vậy, Vietjet Air còn là sự lựa chọn hàng đầu của hành khách khi có nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không.

Mạng đường bay và thông tin giá vé

Là một trong những hãng hàng không giá rẻ nội địa tại Việt Nam, VietJet Air xây dựng mạng đường bay rộng khắp các tỉnh thành nội địa cũng như quốc tế. Hầu hết ở tất cả các tỉnh thành có sân bay đều có sự tham gia của hãng như Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Chu Lai, Huế, Vinh... Trong những năm gần đây hãng liên tục mở rộng mạng đường bay của mình sang các thành phố quốc tế (chủ yếu là các thành phố ở các nước Đông Nam Á như Seoul, Busan, Singapore, Đài Bắc, Hồng Kong...

Một số chương trình khuyến mãi lớn Vietjet Air

+ “12h rồi Vietjet thôi” là một trong những chương trình khuyến mãi được chờ đợi nhất của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air. Với giá vé 0đ, 5.000đ, 9.000đ, 99.000đ... bạn có thể thả sức bay khắp mọi nơi. Chương trình này thường mở vào khung giờ vàng 12 - 14h hằng ngày trên toàn mạng bay nội địa cũng như quốc tế của hãng.
+ Cùng với đó là một loạt các chương trình khuyến mãi khi hãng khai trương đường bay mới như: khuyến mại 40.000 vé máy bay đi Bangkok giá chỉ 2 USD; vé khuyến mãi đi Hongkong chỉ 86.000đ; vé đi Yangon 99.000đ...
 

Dịch vụ chuyến bay của VietJet Air

+ Dịch vụ hành lý: Mỗi hành khách (ngoại trừ em bé) được phép mang 01 kiện hành lý xách tay chính và 01 kiện hành lý xách tay nhỏ với tổng trọng lượng tối đa không vượt quá 07kg. Kiện hành lý xách tay chính có kích thước tối đa 56cm x 36cm x 23cm; kiệm hành lý nhỏ không quá 40cm x 30cm x 10cm

Về hành lý ký gửi: trọng lượng không quá 32kg; Kích thước không quá : 119cm x 119cm x 81cm. Quý khách mua hành lý trả trước theo các gói cước ưu đãi trả trước tại website, phòng vé, đại lý và Trung Tâm phục vụ khách hàng của chúng tôi.
+ Dịch vụ chọn chỗ ngồi: Quý khách có thể mua trước chỗ ngồi bằng cách truy nhập vào trang web ww.w.vietjetair.com với Mã đặt chỗ và thông tin hành khách hoặc liên hệ với phòng vé. 
+ Dịch vụ ăn uống: Ngoài dịch vụ bán đồ lưu niệm, Vietjet Air còn cung cấp dịch vụ ăn uống trên chuyến bay cho khách hàng. Thức ăn mà Vietjet Air phục vụ rất phong phú như thức ăn nhẹ, thức ăn chính,..Với mức giá từ 5.000đ – 50.000đ, Vietjet Air mang đến cho hành khách những món ăn sốt nóng như mỳ Ý, Bánh cuốn, cơm gà, trà sữa, cà phê,..đáp ứng kịp thời nhu cầu của hành khách.
Gọi ngay tới trung tâm chăm sóc khách hàng Airvina.vn 093225991 ngay hôm nay, để chúng tôi song hành cùng bạn trên hành trình chinh phục vé máy bay giá rẻ Vietjet Air và các hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới.
http://www.airvina.vn/ve-may-bay-vietjet-air/



Nhận xét

Đăng nhận xét