Vé Máy Bay Đi Indonesia Giá Rẻ

Vé Máy Bay Đi Indonesia Giá Rẻ
VÉ MÁY BAY ĐI INDONESIA GIÁ RẺ
Đặt vé máy bay đi Indonesia giá rẻ http://www.airvina.vn/ve-may-bay-di-indonesia/
ở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Indonesia cùng thông tin sân bay, thời điểm mua vé thích hợp, cách thức mua vé thuận tiện sẽ khiến cho hành trình tới miền đất của những ngôi đền thờ bí ẩn, những quần đảo xanh ngát cùng những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và diễm lệ. Cùng hệ thống đặt vé Airvina.vn lựa chọn tấm vé máy bay giá tốt nhất đi Indonesia ngay bây giờ.
Vé máy bay đi Indonesia hãng Airasia

Thông tin sân bay tại Indonesia

Theo Expatify, với tổng số 683 sân bay Indonesia là nước đứng thứ 10 trong top 10 quốc gia có nhiều sân bay nhất. Mỗi hòn đảo ở nước này có ít nhất một sân bay quốc tế. Phi trường lớn nhất ở quốc gia Đông Nam Á này là Soekarna-Hatta. Sân bay Quốc tế Jakarta Soekarno-Hatta là sân bay lớn nhất ở Indonesia và là một trong những trung tâm vận chuyển hàng không châu Á bận rộn nhất. Sân bay cách thành phố khoảng 20km về phía Tây, từ đây bạn có thể di chuyển về thành phố bằng các phương tiện như tàu hỏa, taxi, hoặc xe buýt. Airport Bus giá rẻ được khá nhiều người lựa chọn với mức giá 40.000 Rp/người. Nếu đi theo đoàn bạn có thể đi Taxi Blue Bird với giá mở cửa 6.000 Rp.

Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Indonesia

Nối liền khoảng cách giữa Việt Nam và Indonesia là các hãng hàng không quốc tế như Malaysia Airlines; Vietnam Airlines; H1; Singapore Airlines… Với chuyến bay đến với đảo quốc Indonesia bạn có thể lựa chọn Tiger Air, Vietnam Airlines, Royal Brunei Airlines hay Malaysian Airlines … Đây gần như là 3 hãng hàng không “ruột” đến Indonesia, bởi thế không chỉ sở hữu tấm vé giá mềm bạn còn có cơ hội tận hưởng dịch vụ hoàn hảo của các hãng hàng không này.
Từ Việt Nam có khá nhiều chuyến bay thẳng đi Indonesia từ Garuda Indonesia, Vietnam Airlines…
Indonesia

Chặng bay và giá vé máy bay từ Việt Nam đi Indonesia

Tại Việt Nam có 3 càng hàng không quốc tế phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Indonesia và ngược lại là: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng). Từ 3 thành phố lớn này mỗi ngày có tới hàng chục chuyến bay tới các thành phố lớn của Indonesia. Tùy theo mục đích chuyến đi của mình mà bạn lựa chọn điểm dừng chân thích hợp. Airvina.vn xin gửi đến bạn lịch trình bay một số chặng bay phổ biến cho đường bay Việt Nam – Indonesia:
Vé máy bay Hà Nội – Jakarta
  • Giá vé 51 usd- Thai Lion Air
  • Giá vé 85 usd - Malindo Air
  • Giá vé 129 usd - Vietnam Airlines
Vé máy bay Đà Nẵng – Jakarta
  • Giá vé 119 usd - Vietnam Airlines
  • Giá vé 215 usd - Silkair
  • Giá vé 215 usd - Singapore Airlines
Vé máy bay Sài Gòn – Jakarta
  • Giá vé 28 usd - Malindo Air
  • Giá vé 125 usd - Thai Lion Air
  • Giá vé 271 usd - Malaysia Airlines
Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều đi Jakarta, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.
- Đường bay Hà Nội - Jakarta: được khai thác bởi 12 hãng hàng không như Pacific Airlines; Vietnam Airlines; Malaysia Airlines… với hơn 49 chuyến bay khứ hồi trong ngày. Giá vé chặng bay này dao động từ 51 USD – 3.971 USD. Chặng bay này hiện chưa có đường bay thẳng. Chuyến bay của các hãng sẽ qua 1 đến 2 điểm dừng như Sài Gòn, Singapore.
- Đường bay Đà Nẵng – Jakarta: Hiện mới có 8 hãng hàng không khai thác đường bay này như Vietnam Airlines; H1; Dragonair… với mức giá 119 USD – 3.870 USD. Trung bình mỗi ngày có khoảng 27 chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng đi Jakarta.
- Đường bay Sài Gòn - Jakarta: có tới 27 hãng quốc tế thực hiện khai thác chuyến bay này như Vietnam Airlines, Jetstar Asia; Pacific Airlines; Garuda Indonesia… Trung bình mỗi ngày có tới 30 chuyến bay khởi hành đi Jakarta. Giá vé chặng bay này dao động từ 28 USD – 5.004 USD. Bạn có thể đặt vé giá rẻ của hãng Malindo Airways Sdn Bhd cho tiết kiệm chi phí đi lại.
Đặt vé giá rẻ trực tuyến đi Indonesia

Tư vấn đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Indonesia giá tốt nhất

AirAsia và Tiger Airways là hai hãng hàng không thường xuyên tung các chương trình khuyến mãi đi Indonesia, cụ thể là Jakarta. Ngoài ra Jetstar với chương trình “miễn phí cho người cùng bay” và loạt chương trình cuối tuần siêu khuyến mãi cũng thường xuyên mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu vé giá rẻ đi Jakarta. Nếu chịu khó theo dõi chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không và khéo kết hợp thì các bạn sẽ có một chuyến đi Indonesia tiết kiệm và tuyệt vời.
Indonesia miễn visa cho người mang hộ chiếu phổ thông và thời gian tạm trú không quá 30 ngày. Đây là loại thị thực không thể được mở rộng, chuyển giao hoặc chuyển đổi sang các loại khác của thị thực; và cũng không nó có thể được sử dụng như một giấy phép làm việc. Những du khách đủ điều kiện theo chương trình miễn thị thực có thị thực cấp tại các trạm kiểm soát biên giới Indonesia với chủ đề phát hành đến quyết định của viên chức cấp visa.
Từ tháng 4 đến tháng 10 và thời điểm tháng Ramadhan lượng khách du lịch tới Indonesia tăng cao. Nếu dự định du lịch vào khoảng thời gian này Airvina.vn khuyên bạn nên đặt trước vé máy bay và các dịch vụ lưu trú khách sạn.
Để tránh tình trang du khách ở lại luôn không xin phép, ko có visa, du khách du lịch Indonesia bắt buộc phải mua vé khứ hồi để đảm bảo chiều về.
Bạn cần đặt vé máy bay đi Indonesia chỉ cần nhấc máy lên và gọi 0932259915 - Tổng đài đặt vé máy bay của Airvina.vn để sở hữu tấm vé máy bay đi Indonesia với mức giá tốt nhất

Nhận xét

Đăng nhận xét